Báo cáo "Bán lẻ giày dép và quần áo tại châu Mỹ năm 2014-2019", được xuất bản bởi Conlumino, phân tích doanh số bán lẻ quần áo và giày dép qua các kênh khác nhau tại châu Mỹ hiện tại và dự báo.
Tóm tắt báo cáo:
Doanh số bán lẻ giày dép và quần áo tại châu Mỹ sẽ tăng 3,55%, lên 606 tỉ USD vào năm 2019.
Mỹ sẽ duy trì là thị trường lớn nhất, với doanh số bán quần áo và giày dép đạt 416 tỉ USD vào năm 2019.
Colombia là thị trường tăng trưởng nhanh nhất, trong khi bán hàng trực tuyến là kênh tăng trưởng nhanh nhất tại châu Mỹ.
Quần áo, giày dép, phụ kiện và hàng hóa cao cấp đặc biệt và các cửa hàng bách hóa đóng góp khoảng 75% thị phần các kênh bán hàng năm 2014.
Target Corporation and KOHL’S là các nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực.
Phạm vi
Báo cáo "Bán lẻ quần áo và giày dép tại châu Mỹ, 2014-2019" cung cấp một cái nhìn toàn diện về quần áo và giày dép. Bao gồm:
+ Cung cấp một cái nhìn về bán lẻ quần áo và giày dép, bao gồm dự báo quy mô và thể loại thị trường hiện tại đến năm 2019; và nêu bật những thị trường tăng trưởng nhanh nhất và các kênh phân phối. Ngoài ra còn cung cấp số liệu theo các loại trang phục nam, trang phục phụ nữ và trẻ em đối với quần áo và giày dép nam, giày dép phụ nữ và giày dép trẻ em.
+ Dự báo quy mô thị trường và kênh bán lẻ đối với các nước và khu vực, và các nhà bán lẻ lớn, các nhà bán lẻ sáng tạo và xu hướng bán lẻ quần áo và giày dép.
Báo cáo này bao gồm 9 nước thuộc châu Mỹ.
Hãy truy cập ngay lập tức:
+ Số liệu 9 thị trường bán lẻ lớn nhất tại thị trường bán lẻ quần áo và giày dép tại châu Mỹ - số liệu chính xác, tin cậy đối với các công ty đang hoạt động tại đây và các công ty muốn thâm nhập vào thị trường quần áo và giày dép.
+ Quy mô thị trường hiện tại và dự báo đối với 9 nước – xác định những thị trường chiếm thị phần lớn trong khu vực cùng với số liệu doanh số bán các mặt hàng phụ trợ.
+ Hiệu suất của các kênh bán hàng riêng biệt tại 5 thị trường hàng đầu trong khu vực năm 2014 và 2019 – nêu bật những thị trường quan trọng đối với một kênh riêng và thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong số đó.
+ Phân tích xu hướng mới nhất, động lực thị trường (bao gồm 9 kênh), và đổi mới chủ yếu tại thị trường bán lẻ quần áo châu Mỹ - điều đó có thể được sử dụng cho chiến lược phát triển phù hợp với xu hướng mới nhất.
+ Xác định các kênh bán hàng lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất và doanh số bán mặt hàng phụ trợ tại các nước trong khu vực – sử dụng thông tin này cho mục tiêu phổ biến và các kênh mới nổi và các mặt hàng phụ trợ tại các thị trường bán lẻ quần áo và giày dép.
Lefaso.org.vn